Hướng dẫn đăng ký Snip Coin nhận ngay 8$ - SV Kiếm tiền online

Latest

Hướng dẫn kiếm tiền online 2017

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Hướng dẫn đăng ký Snip Coin nhận ngay 8$

KIẾM 100$/NGÀY VỚI SPIP COIN

Tại sao Snip lại ra đời?
Trong thế giới internet hiện nay, các thông tin chúng ta đọc hàng ngày đem lại một nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà cung cấp các dịch vụ quảng cáo, truyền thông như Google, Facebook…
Họ kiếm tiền từ chúng ta bằng cách chèn các mẩu quảng cáo vào các nội dung, tin tức, bài viết, video…mà chúng ta xem hàng ngày khiến cho chúng ta không tránh được và rất hay nhấn nhầm vào quảng cáo.
Snip ra đời với mục đích là loại bỏ sự phiền phức đó. Snip là một mạng phân tán dựa trên công nghệ blockchain. Nội dung thuộc quyền sở hữu của chính những người tạo ra nó và được tối ưu hóa bởi công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp bạn đọc được đúng các nội dung, thể loại mà bạn thích, đúng lĩnh vực mà bạn quan tâm, điều này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng.
Snip hoạt động như thế nào?
Snip chạy trên nền Token ERC20. Các nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho Snip để mua quảng cáo. Người dùng nếu không muốn các quảng cáo hiển thị này có thể chọn mua dịch vụ cao cấp bằng Snip để loại bỏ quảng cáo hoặc xem các nội dung chất lượng hơn, đồng thời nếu thấy bài viết đó hay và giá trị, người dùng có thể tip tiền bằng snip cho người viết bài.
Người viết bài nếu viết được những bài viết giá trị thì sẽ nhận được phần thưởng là Snip.
Snip không phải bắt đầu từ con số 0, hiện tại Snip đã có sản phẩm, đã chạy với hơn 2000 tin snippets, hơn 25,000 thành viên hoạt động tích cực và hơn 1,000 người đăng ký trả phí. Xem thêm tại đây
Team điều hành và cố vấn của Snip đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của họ.
Snip là đối tác của Bancor, Goodwin, Wings và Adex. Startup Snip đã được các trang thông tin lớn như Forbes, Thenextweb… đưa tin.
Tổng số lượng Token của Snip sẽ phát hành là 10,000,000,000 (10 tỷ Token) và sẽ bán 3,000,000,000 (3 tỷ). Số vốn muốn kêu gọi: $8,000,000 (8 triệu đô) và thanh toán bằng Ethereum.
Dưới đây là Roadmap của Snip
Hiện tại Snip đang mở bán Token dưới dạng kêu gọi vốn đầu tư ICO và có chương trình giới thiệu bạn bè tham gia là được nhận 3000 Tokens của SNIP tương đương với giá $8 (lấy $8,000,000 chia cho 3,000,000,000 Tokens)
Để tham gia Snip, hãy nhấn VÀO ĐÂY để đăng ký.
Sau khi vào được trang Snip Network, bạn hãy nhấn vào nút REGISTER FOR THE CROWDSALE
Tiếp theo bạn hãy điền E-mail, tên của bạn vào ô Firstname, Họ của bạn vào ô Last Name, nhớ viết không dấu hết nhé.
Điền mật khẩu sau đó tick vào I accept Terms and Conditions rồi nhấn nút Register
Một email xác nhận sẽ được gửi vào email của bạn, hãy nhấn vào nút Confirm Email để xác nhận email của bạn
Sau khi xác nhận xong địa chỉ email, bạn cần nhập số điện thoại của bạn vào để xác nhận số điện thoại, chọn Việt Nam như hình rồi gõ số điện thoại của bạn vào (bỏ số 0 ở đầu đi nhé). Sau khi nhấn Send Code sẽ có một mã gồm 4 số gửi về điện thoại của bạn, bạn nhập vào là được.
Xác nhận xong số điện thoại bạn cần xác nhận danh tính của mình bằng cách ấn vào Upload My ID, ở đây bạn chọn ô đầu tiên là ảnh mặt trước bằng lái xe của bạn, ô thứ hai là ảnh mặt sau bằng lái xe của bạn. Nhớ chụp rõ nét nếu không là không được kích hoạt tài khoản đâu.
Tải xong 2 ảnh mặt trước và sau của bằng lái xe lên sẽ có một nút hiện ra, bạn nhấn vào đó là hoàn thành đăng ký.
Cuối cùng, bạn nhìn lên góc trên bên phải có một nút REFERRAL, nhấn vào đó sẽ hiện ra một bảng popup trong đó có chứa referral link của bạn, bạn đăng lên facebook, gửi cho bạn bè bạn đăng ký và cứ mỗi một người đăng ký thông qua link của bạn, bạn sẽ nhận được 3000 Tokens miễn phí từ Snip (tương đương khoảng $8).
Chúc bạn thành công và kiếm được nhiều Tokens từ Snip nhé.
Nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc gì vui lòng comment bên dưới.
Nguồn: loc.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét